Một chút về Thế giới Bên kia - Cuộc phỏng vấn với Sergey Grankovsky vào ngày 23/01/26
Dự báo

Một chút về Thế giới Bên kia - Cuộc phỏng vấn với Sergey Grankovsky vào ngày 23/01/26

50 phút đọc

Một chút về người ngoài hành tinh - Phỏng vấn Svetlana Dragun với Sergey Grankovskiy trên kênh 56, ngày 23 tháng 1 năm 2026

Sergey: [0:00]Chào buổi sáng, các bạn thân mến. Hôm nay trong phòng thu của kênh 56, chúng tôi có một vị khách đặc biệt, một người chuyên nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực của họ, một người phụ nữ xinh đẹp, Svetlana Dragun. Chào bạn, Svetlana.

Svetlana: [0:09]Chào bạn, Sergey. Cảm ơn bạn vì lời khen ngợi.

Sergei: Tôi vô cùng vui khi được gặp bạn.

Svetlana: Tương đối.

Sergei: Tôi đã muốn mời bạn từ lâu. Có điều gì đó luôn cản trở. Tôi không biết tại sao. Có lẽ các vì sao không được sắp xếp đúng cách. Bây giờ chúng dường như đã cuối cùng được sắp xếp đúng.

Svetlana: Mọi thứ luôn xảy ra đúng giờ.

Sergei: Bạn là vị khách của tôi. Chào mừng.

Svetlana: Chào mừng.

Sergei: Tôi nghĩ điều ít nhất chúng ta muốn làm là mạo hiểm vào lĩnh vực dự đoán và tất cả những điều này - dự đoán cá nhân, cá nhân, nhóm cho năm 2026, bởi vì tôi đã thấy những dự đoán được đưa ra cho các quốc gia và cá nhân. Tôi muốn thảo luận về điều gì đó hơi khác.

Svetlana: Tôi đề xuất nó như một điểm khởi đầu. Vâng, nó liên quan đến các quá trình lịch sử, cách chúng diễn ra, về các yếu tố tổng thể và ai ảnh hưởng đến chúng. Tôi nhận được rất nhiều thông tin từ những người gửi cho tôi rằng có ai đó đang hướng dẫn quá trình, có thể sống ở trên đỉnh núi cao, và từ trên cao, họ quan sát và, nếu muốn nói như vậy, thực hiện các bước.

Sergei: Núi cao lắm.

Svetlana: [1:33]
Có, rất nhiều. Này, tôi giả định vì được nhắc đến Liechtenstein, và tôi biết hoàng tử sống ở đó, ông ấy sống trên núi. Mọi người luôn tìm kiếm một trung tâm kiểm soát trong đám đông, và nói chung, dường như mọi thứ đang diễn ra theo kế hoạch của ông ấy.

Sergei: [1:56]
Hoàng tử là ai?

Svetlana: [1:58]
Không, không, đó chỉ là một trong những phiên bản về chuyện đang xảy ra. Hoàng tử là hoàng tử Liechtenstein, người khá thay đổi tính cách, ít nhất, và không có liên quan gì đến chủ đề của chúng ta. Tôi chỉ muốn nói rằng mọi người thường cố gắng tìm kiếm một bên có lỗi hoặc người chịu trách nhiệm cho tất cả các quá trình.

Sergei: [2:24]
Để biện minh cho sự bất động, vô tri, v.v.?

Svetlana: [2:28]Thôi, có lẽ điều sau đây mới là điều chính xác hơn, đúng không. Nếu chúng ta nhận thức và hiểu được sự độc đáo của những quá trình này, có lẽ chúng ta sẽ nhìn mọi thứ theo cách khác, tìm kiếm những lý do, và v.v. Thôi, tôi sẽ đề xuất một vài trong số những sơ đồ này sẽ khiến bạn suy nghĩ. Chúng ta đã nói chuyện qua điện thoại, và tôi đã đề xuất thảo luận về một người tên là Morozov người đã, về nguyên tắc, tính toán quá khứ theo thiên văn học. Tôi cũng có một ý tưởng tương tự, và tôi bắt đầu tìm hiểu - tôi nhận thấy một hình học hành tinh nào đó gợi ý về những quá trình vĩ đại. Có một hình học tương tự vào thế kỷ 18, nhưng vào năm 1880, nó đã trở thành hiện thực - Mỹ, đồng đô la, và toàn bộ triết lý mà chúng ta đang giảng dạy hiện nay, những tàn dư của nó mà chúng ta vẫn đang chiến đấu. Có một lịch sử đáng chú ý về sự phá hủy nền văn minh cũ, và v.v. Rõ ràng rằng khi bạn tiếp cận việc biến lịch sử thành một câu chuyện và giải thích nó một cách thích hợp, nó rất khó tin. Nhưng có một người đàn ông dũng cảm đã làm điều đó. Ông đã viết một tác phẩm mà bạn có thể đã đọc một chút - "Giê-su" phải không? Ông thực sự là một người rất đa tài, đã thực hiện nhiều khám phá, và ở một mức độ nào đó, ông thậm chí còn vượt qua Mendeleev, người đã cho ông cơ hội trở thành một học giả, tôi nghĩ. Vì vậy, khả năng nhìn thấy lịch sử và sự kiện qua những chỉ số hành tinh rất quan trọng hoạt động như một công cụ cả về mặt hồi tưởng và dự đoán. Nếu chúng ta xem xét cách các sự kiện thực sự hoạt động trên quy mô toàn cầu và cá nhân, có lẽ chúng ta sẽ nhìn mọi thứ theo cách khác. Nhiều sử gia thế hệ mới đã sử dụng kiến thức này, và chúng ta hiểu rằng lịch sử không chỉ bị dịch chuyển mà còn bị bóp méo. Nó bị bóp méo rất nghiêm trọng, bởi vì nó không hoàn toàn phù hợp với đầu óc chúng ta rằng có một nhu cầu - những tòa nhà vĩ đại, nền văn hóa tuyệt vời, tranh vẽ, và một cách nào đó nó nên giao nhau với điều rất nguyên thủy, đúng không? Nó không hoàn toàn phù hợp.

Sergei: [5:21]
Không có nghĩa gì cả, theo tôi.

Svetlana: [5:22]
Vâng, đúng vậy.

Sergei: [5:24]
Nhìn những tòa nhà mới của Sobyanin, ví dụ - trước đây họ xây những căn hộ thời Khrushchev, nhưng giờ đây những tòa vuông này, tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Svetlana: [5:30]
Vâng, đúng vậy, đúng vậy.

Sergei: [5:31]
Hãy nhìn cùng Nhà thờ St. Isaac, ví dụ. Nếu... Bạn không hiểu.

Svetlana: [5:38]Không có quy tắc kinh tế nào, đúng không, nói chung, ở xa. Chúng ta thấy những giá trị khác, và giá trị quyết định công nghệ, đúng không? Vậy nên, công nghệ không nhất thiết là những đồ chơi, đúng không? Có điều gì đó nghiêm túc hơn. Và tôi sẽ đề xuất một phiên bản khác thú vị. Đó không phải là một phiên bản - đó là hiện thực. Tesla, người đã qua đời trong một khách sạn ở New York, người vào thời điểm đó dường như đã phát minh ra một cỗ máy thời gian, về điều này họ sau đó đã nói về tần số thời gian và khả năng du hành thời gian, hoặc thậm chí là lập kế hoạch thời gian. Và Tesla qua đời - chú của vị tổng thống Mỹ hiện tại, một cách kỳ diệu đã lấy những tài liệu từ di sản của Tesla. Và, tất nhiên, có bình luận rằng không có gì đặc biệt ở đó, chỉ là tất cả những điều vô nghĩa và, nói chung, một vở kịch. Nhưng, cùng lúc đó, một người sống gần Tesla vào năm 1893 đã viết một cuốn sách ba tập. Hai tập được dành, nói chung, cho Bá tước Trump, Bá tước Trump, đúng vậy, người nổi tiếng, chuyến đi của ông ấy.

Sergei: [7:06]
Không, tôi chỉ tìm thấy thông tin này vào ngày hôm qua hoặc hôm trước.

Svetlana: [7:11]
Đúng vậy.

Sergei: [7:12]
Và có những giao điểm lịch sử.

Svetlana: [7:14]
Đúng, tôi chỉ muốn đề xuất điều này như một điểm tham chiếu mà chúng ta có thể dựa vào khi xây dựng một số phiên bản, mặc dù có thể nói về một phiên bản không phải là trọng tâm. Ý tưởng là tôi sẽ chỉ phác thảo: vị Bá tước này, trong chuyến đi đầu tiên, thường tìm thấy một bản thảo của một số Don Fu, đúng không?

Sergei: [7:41]
Đúng vậy.

Svetlana : [7:43]
Donna, xin lỗi, nhưng nó nói về những đường hầm như vậy, và về cơ bản chúng nằm dưới Nga - đó là một ẩn dụ, đúng không. Và Baron Trump đi vào những đường hầm, đường hầm ngầm, và những chuyện khác xảy ra ở đó. Nhờ những đường hầm này, tập thứ ba xuất hiện, nơi nói về vị tổng thống cuối cùng - đó là tên của tập này, đúng không?

Sergei : Đúng vậy, đó chính là tên của nó.

Svetlana: Điều đó, đáng ngạc nhiên, xảy ra trên cùng một con phố, Đại lộ Thứ Năm - bên cạnh đó, tôi cũng từng sống ở đó một thời gian và gặp Trump ở đó - và, hơn nữa, ông ấy vẫn còn một phó tổng thống, Pence, đáng tiếc không phải là Vance. Và cứ thế tiếp diễn. Đó là, số lượng những tình huống trùng hợp, chức năng phá hủy của nó đối với lịch sử chính trị, đồng đô la, kinh tế, và v.v... Và những giao điểm này. Sau đó bạn biết về người sáng lập NASA, đúng không, người đã viết một cuốn sách có tên "Dự án Sao Hỏa", nơi có một Elon nào đó đã đưa mọi người đến Sao Hỏa?

Sergei: [8:57] Vâng, gần đây đã xuất hiện quá nhiều giao điểm như vậy.

Svetlana: [9:01]Có, khi chúng ta bắt đầu suy nghĩ về các sự kiện, về việc tìm kiếm một nhân tố dẫn dắt, triển vọng, v.v., ngay cả khái niệm về ý chí, nếu bạn muốn, chúng ta có xu hướng sử dụng các khái niệm tâm lý truyền thống - những gì chúng ta nghĩ, những gì chúng ta định, những gì đã xảy ra, v.v. Không tính đến việc có những hệ thống và công nghệ rất nghiêm túc mà chúng ta thậm chí không thể nhận thức được là công nghệ. Ví dụ, địa điểm của Khorro-Khorro - có lẽ bạn đã biết, phải không? Và tất cả những đường hầm v.v., những nỗ lực tìm kiếm một số hồ sơ, có thể một số kỹ thuật đã bị hư hỏng nhưng vẫn tồn tại. Không ai có ý tưởng rằng các sự kiện diễn ra trong điều kiện của các công nghệ hoàn toàn khác biệt - những công nghệ không liên quan, như chúng ta đã nói, đến phần cứng. Vì vậy, nếu chúng ta đơn giản chỉ thêm sự hiểu biết của mình về cách mọi thứ hoạt động, ai kiểm soát tất cả, và có lẽ các quá trình trên Trái Đất, bao gồm cả các kim tự tháp, được thiết kế cho năng lượng, thời gian, không gian và các câu hỏi quang học.

Sergei: [10:24] Đó là một sự thật rõ ràng với tôi. Thật ra, chúng tôi đã có một cuộc họp gần đây khác với Dmitry Pavlov - một trong những nhà Ai Cập học chính, có thể là chính, trong nước.

Svetlana: Tôi đã thấy nó, có.

Sergei: Và chúng tôi có những cuộc trò chuyện với anh ấy sau hậu trường. Lần đầu tiên anh ấy đến thăm, tôi đã nói với anh ấy: "Anh có nhận ra, có hiểu rằng kim tự tháp không được xây dựng bởi con người không?" Anh ấy nói: "Không, không phải như vậy, tất cả chỉ là người thôi." Ba năm sau, anh ấy nói với tôi rằng chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện không chính thức với anh ấy, và anh ấy nói: "Bây giờ tôi chắc chắn 100% rằng chúng không được xây dựng bởi con người, và chúng được xây dựng từ xa," bởi vì không có công cụ, không có tàn tích - tôi không biết, bánh răng, bất kỳ loại tàn tích cơ khí nào gợi ý về cách nó được xây dựng, nhưng không có gì cả.

Svetlana: [11:16]
Bạn có thấy video, không chỉ một video, về kim tự tháp bay và đặt chính xác không?

Sergey: [11:21]
Video.

Svetlana: [11:21]
Nói chung, đơn giản là có, đối với chúng tôi luôn được liên tưởng đến việc xây dựng, điều mà chúng tôi hiểu. Nhưng thực tế, nó được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng, điều đó thậm chí không lọt vào suy nghĩ của chúng tôi.

Sergey: [11:34]
Một chút khác biệt, đúng vậy.

Svetlana: [11:35] Vâng. Và, nói chung, tất cả những câu hỏi này - nếu chúng có vẻ lập lờ và không liên quan ngay bây giờ... Gần đây, tôi tìm thấy tài liệu về việc đi thuyền lặn ở chính vùng New Schwabia, đó là vương quốc ngầm. Và toàn bộ hướng dẫn hoàn toàn giống như vậy: một mặt, nó liên quan đến ngôn ngữ điều hướng hàng hải, đúng không? Và mặt khác, nó quy định các kết hợp thiên văn, và bạn có thể thấy theo thời gian, vào những thời điểm cụ thể, chẳng hạn, bạn nên đi với tốc độ bao nhiêu nút và dừng lại ở đây. Điều đó có nghĩa là mọi thứ được thực hiện tại những điểm tương tác hành tinh cụ thể. Điều đó có nghĩa gì? Các cổng mở ra, có một bối cảnh hoàn toàn khác, những cơ hội khác. Không chỉ là sự hình thành cổng, mà bất kỳ sự kiện nào. Chẳng hạn, trò chơi cờ thú vị này cho phép, ít nhất, hiểu... Chúng ta không thiết lập nó, chúng ta không phải là đạo diễn, và nói chung, không phải con người, thực ra. Nhưng nói chung, những ai ở trên con người cũng chịu ảnh hưởng của những luật pháp này. Và khi chúng ta bắt đầu hiểu rằng các sự kiện - toàn bộ chuỗi các sự kiện mà đối với chúng ta có vẻ tự phát và hỗn loạn - không liên quan gì đến sự hỗn loạn, chúng ta chỉ nhận thức chúng theo cách đó và chúng ta nên làm như vậy. Vì vậy, toàn bộ chuỗi những sự việc khác nhau, dường như không liên quan đến chủ đề này, chỉ gợi lên một suy nghĩ: nếu chúng ta nhận thức được rằng chúng ta có thể, có lẽ không can thiệp nhiều, nhưng sử dụng các cổng hoặc các xung năng lượng đến vào những thời điểm nhất định, và chúng ta, ví dụ, gặp chúng.

Sergei: [1:49 chiều]
Vâng, chúng ta ít nhất cũng nên nhận thức được điều này. Sau đó có thể bắt đầu sử dụng nó. 90% người không tin vào điều này chút nào.

Svetlana: [1:58 chiều]
Tại sao không? Không, tôi chỉ nghĩ rằng những người đi đến một cố vấn chuyên nghiệp, ví dụ như một nhà chiêm tinh - tôi không chỉ tự xem mình, mà bất kỳ nhà chiêm tinh chuyên nghiệp nào - họ bắt đầu hiểu rằng nó hoạt động. Nó trước tiên khơi dậy sự ngưỡng mộ, sự phẫn nộ, và nói chung, trải qua nhiều giai đoạn.

Sergei: [2:21 chiều]
Sau đó là sự chấp nhận.

Svetlana: [2:21]
Có, sau đó, có. Sau đó chỉ là hướng dẫn hành động và là công cụ. Vì những điều như vậy không phải là chủ đề dễ tiếp cận. Nó dễ nói về cung hoàng đạo, nó thú vị, nó hài hước. Nhưng khi nói đến việc chịu trách nhiệm cá nhân để hiểu những quy trình này - đó là trách nhiệm - thì làm thế nào, ai là người có lỗi? Chúng ta làm gì nếu không có bên nào có lỗi, vậy?

Sergei: [2:50]
Nghe này, chúng ta không thể thực sự chịu trách nhiệm hoàn toàn cho bản thân, phải không? Và về việc ai có lỗi, tất nhiên, chúng ta hiểu ai là người có lỗi.

Svetlana: [2:59]
Chắc chắn không phải là tôi. Vậy nên, tôi nghĩ điều đó là chủ đề cuộc trò chuyện. Chúng ta không thể tin vào điều đó, vì chúng ta sẽ không tìm kiếm những bên có lỗi. Đó là tất cả.

Sergei: [15:08]
Theo tôi, vấn đề chính là mọi người sợ tất cả điều này, sợ chịu trách nhiệm, sợ tiếp thu kiến thức mới. Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi giao tiếp với những người từ Viện Khoa học - đúng vậy, đó là cách nó xảy ra.

Svetlana: [15:28]
Đúng, tôi hiểu.

Sergei: [15:28]
Những giáo sư, những người được kính trọng - khi bạn cố gắng truyền đạt điều gì đó mới mẻ cho họ, họ sợ. Họ sợ mất niềm tin vào những gì họ đã dành cả cuộc đời để theo đuổi, điều đó lại thay đổi cách làm việc của họ, hoặc luôn luôn khác biệt.

Svetlana: [15:42]
Tôi nghĩ cũng liên quan đến địa vị xã hội, vâng, và sự mất mát địa vị.

Sergei: [15:47]
Tất nhiên, tất nhiên.

Svetlana: [3:47]
Bây giờ không còn thời gian để sợ - không sợ.

Sergei: [3:50]
Câu lạc bộ ngay lập tức gặp vấn đề. Nhận ra với chính mình rằng bạn có cách nào đó...

Svetlana: [3:55]
Vì vậy, khi chúng ta nói rằng ai đó tin, ai đó không tin - đó là vấn đề tự do khỏi những con dấu xã hội này.

Sergei: [4:06]
Từ giáo lý, đúng.

Svetlana: [4:07]
Chỉ là con dấu, vì mọi người đều sợ rời xa hệ thống. Và mọi thứ đang xảy ra bây giờ là sự phá hủy không phải của một con người, mà là các hệ thống. Không có gì để sợ, phải không? Bạn nên sợ ở lại trong một hệ thống đang chết.

Sergei: [4:19]
Tất nhiên, bất kể thế nào, chúng ta cũng sẽ phải chơi theo những quy tắc mới, bất kể thế nào.

Svetlana: [4:24]
Ừm, tôi nghĩ vậy.

Sergei: [4:25]
Và nếu bạn không muốn chơi theo những quy tắc mới - ừm, tương ứng, bạn sẽ bị loại khỏi trò chơi rồi, nếu thực sự có.

Svetlana: [4:31]
Tóm lại, tôi nghĩ, có, tôi luôn muốn cách ly bản thân khỏi loại giáo dục này - cách chúng ta nên sống, và mọi người đều nên hiểu điều gì. Tôi chỉ nghĩ đó là một quá trình tự nhiên. Một số người thấy nó thú vị, và những người khác hiểu và khám phá nó từ quan điểm này. Ngay khi họ bắt đầu khám phá nó, họ cách ly bản thân khỏi những hoàn cảnh bị áp đặt, ngừng chơi trò chơi này, biết không. Đó là một chiến thắng. Nó không có nghĩa là chống lại bất cứ điều gì. Nó chỉ là khả năng nhìn mọi thứ từ bên cạnh. Và nó vẫn bắt đầu định hình một loại tính cách khác. Và kể từ khi chúng ta được trao những chủ đề này, ngày càng có nhiều người quan tâm đến chúng, họ bị cảm hứng bởi chúng, và họ bắt đầu không tin tưởng vào dòng chính nữa.

Sergey: [5:26]
Tất nhiên, tất nhiên. Đây là những quá trình vũ trụ, chúng trực tiếp ảnh hưởng đến những gì xảy ra với mỗi người chúng ta.

Svetlana: [5:33]
Tất nhiên là có, có, có.

Sergei: [5:35]
Bạn đã nhắc đến Nikolai Morozov trên đường về, phải không?

Svetlana: [5:39]
Đúng vậy, có, có.

Sergei: [5:39]
Một người tuyệt vời. Khi chúng tôi nói chuyện, tôi không biết về anh ấy. Này, tôi biết về Nosovsky và Fomenko. Mọi người đều biết về Nosovsky và Fomenko - những ai không biết anh ấy? Mọi người đều biết. Mọi người đều biết về hai người tuyệt vời này. Nhưng ra mắt, có một người là ngọn hải đăng, một quá trình họ thể hiện, như vậy.

Svetlana: [6:29]
Và sự tập trung.

Sergei: [6:30 chiều]
Và tập trung vào một thứ gì đó, có thể là trong một tế bào đơn lẻ. Nhờ điều đó, anh ta đã bỏ nhiều công sức vào... Vâng, anh ta đã khám phá ra cấu trúc của electron, tôi nghĩ thế.

Svetlana: [6:41 chiều]
Vâng, và anh ta đã đánh bại tất cả mọi người.

Sergei: [6:48 chiều]
Vâng, và ban đầu không có giấy hay bút chì, anh ta ngồi đó và ghi nhớ tất cả trong đầu. Điều này rất độc đáo, theo tôi, không công nhận những người như thế là một tội phạm.

Svetlana: [19:01]
Đúng vậy. Hơn nữa, nếu chúng ta quay lại xem anh ta đang cố gắng nói gì và dựa vào điều gì để đặt ra những câu hỏi này, thì chủ yếu là về các nhật thực định hình mọi quá trình - các quá trình lịch sử toàn cầu, đặc biệt là khi chúng là nhật thực toàn phần. Nó giống như một khởi động lại và chu kỳ tiếp theo, khởi động lại và chu kỳ tiếp theo. Phạm vi và chất lượng của sự khởi động lại này - có thể đọc được. Và không có một cuộc chiến tranh, không có một cuộc chiến nào có thể bỏ qua yếu tố này. Vì vậy, yếu tố này là một kẻ kích động. Do đó, tất nhiên, anh ta đang nhìn lại từ góc độ những câu hỏi này. Và cũng có một số lượng hành tinh xác nhận những xu hướng hướng dẫn thế hệ hoàn toàn mới đã thay đổi quan điểm của con người, vật lý của họ, tâm lý của họ, v.v... Vì vậy, ngay khi chúng ta vượt lên trên toàn bộ quá trình vật chất hỗn loạn mà chúng ta đang ở trong và phân tích chi tiết, phá vỡ nó và không nhìn thấy toàn bộ, chơi theo quy tắc của riêng mình dường như không thể.

Sergei: [8:19]
Về chuyện này, bởi cách này hay cách khác, Фомenko và Nosovsky. Hãy tưởng tượng, mọi người chỉ lấy và sử dụng - đơn giản là sử dụng công việc của ai đó vẫn còn hoạt động sau hậu trường.

Svetlana: [8:31]
Tôi thậm chí đọc được rằng anh ấy lúc đó vẫn khá ngây thơ, mắc sai lầm, và mọi thứ bị đảo ngược. Anh ấy là chìa khóa của tất cả những điều này.

Sergei: [8:40]
Theo quan điểm của bạn, về những quá trình đang xảy ra hiện tại, chúng có thể dự đoán được đến mức nào? Sau tất cả, lĩnh vực dự đoán sẽ bị ảnh hưởng. Những hậu quả và chuỗi sự kiện có thể dự đoán được đến mức nào? Dựa trên kiến thức này, chúng ta vẫn có thể xây dựng chuỗi logic này như thế nào?

Svetlana: [9:03]
Tôi chỉ không muốn nói về bản thân mình, tôi muốn nói về khoa học chính nó.

Sergei: [21:07]
Tôi đang nói về khoa học.

Svetlana: [9:09 chiều]
Tôi đã làm việc trong lĩnh vực này trong một thời gian dài, và chúng tôi liên tục cung cấp một dạng xác nhận nào đó - giống như một bản ghi chép về cách nó được giải thích trên toàn cầu và cách nó trở thành hiện thực từ quan điểm của người bình thường. Tất nhiên, nó không chỉ là công việc - nó đặt ra giai điệu chính. Và mọi người nắm giữ quyền lực là chìa khóa chính chơi bản nhạc này. Và những chìa khóa này không thể đi lên hoặc xuống nốt nhạc. Chúng chỉ hoạt động trong tông A trưởng. Và đó là mối liên kết với không gian ma trận này, hẹp nhưng tối đa, và chúng không phải là con người tự do, chúng không theo ý chí của chính mình. Nhưng chúng ta hiểu điều đó. Nếu chúng ta sử dụng phương pháp điều hướng bên ngoài lối sống thông thường của chúng ta, chúng ta sẽ nhận ra có một sự tích lũy năng lượng tối đa. Đôi khi nó hung hăng về mặt sự kiện - có chiến tranh, điều gì đó như vậy. Nhưng thực ra, đó là một góc độ hình học, ví dụ 90 độ giữa những hành tinh rất mạnh mẽ như Sao Thiên Vương và Sao Diêm Vương - đó là một tình huống rất bùng nổ. Vì vậy chúng ta hiểu rằng đây là năng lượng chảy qua một sợi dây rất mỏng, tạo ra rất nhiều căng thẳng. Nó là công cụ để xây dựng điều gì đó rất nhanh chóng, tức thời, mạnh mẽ và được kiểm soát, nếu chúng ta không rơi vào bối cảnh hung hăng này. Nhưng nếu không hiểu điều đó, chúng ta bắt đầu chiến đấu. Đó là cách nó xuất hiện với chúng ta. Hình ảnh rất sống động, nó được phân phối theo chất lượng năng lượng, định dạng của nó, tác động lên một khu vực cụ thể, và ngày kích hoạt. Tôi không biết liệu việc đưa ra ví dụ như vậy có phù hợp không, nhưng hãy nói rằng tôi đang làm việc với một con ngựa, đó luôn là một rủi ro, luôn có cơ hội vấp ngã, và chúng ta đã trải qua điều này nhiều lần. Tôi có một ngày sắp tới được cho là sẽ mang đến những vấn đề lớn với điều này, và họ thậm chí còn mô tả điều gì sẽ xảy ra với con ngựa. Có một đề nghị tham gia vào một chương trình tôi không thực sự muốn ở trong, nhưng tôi đã chọn lựa chọn đó. Vâng, tôi đã gặp một số rắc rối, chúng đều giống nhau, nhưng tôi đã tránh được bất kỳ chấn thương thể chất nào và thậm chí còn nguy hiểm hơn đối với bản thân. Câu hỏi về lựa chọn xuất hiện trong bối cảnh bản phác thảo này, không còn gì nữa. Tất nhiên, bạn có thể tô điểm nó bằng màu sắc của riêng bạn.

Sergei: [24:12]
Nhưng hình thức sẽ... Điều đó có đúng không, rằng bất kể trạng thái của các hành tinh tương đối với nhau tạo ra các sự kiện trên Trái Đất, ý chí của con người hoặc ý chí tập thể của một nhóm người vẫn có thể, đến một mức độ nào đó, làm dịu những sự kiện đó hoặc thậm chí chuyển hướng chúng?

Svetlana: [24:46]
Đó là sự thật. Vấn đề là nhận thức tự nhiên của chúng ta - hãy nói ví dụ, khi bạn ngồi căng thẳng, suy nghĩ về cách đảo ngược tình thế. Ngay khi bạn hiểu gió đang thổi theo hướng nào, về mặt cảm xúc bước ra khỏi những đầu vào đó, chỉ lúc đó bạn không chỉ có thể đưa ra quyết định - từ quan điểm logic - mà còn không bị cuốn vào năng lượng đó. Vì có một nồi đang sôi sùng sục. Bạn thực sự muốn đến gần, hoặc để ấm hoặc để nếm thử.

Sergei: Nếm thử nó, vâng, nếu bạn muốn.

Svetlana: Vậy nên, nếu có khả năng nào để nấu nồi súp này, tôi không biết, cho bản thân... Không phải là không chấp nhận được, nhưng bạn không tham gia, nó không thú vị với bạn, nó không ngon miệng với bạn, món borscht này không ngon miệng với bạn.

Sergei: [25:42] 
Đừng để ý đến nó.

Svetlana: [25:43]
Có, bạn chỉ hiểu nó sôi sục như thế nào. Và sau đó, bạn ở bên cạnh sự lựa chọn và cơ hội để điều chỉnh các quy trình, ít nhất là của chính bạn. Vì mỗi người chúng ta đều sống trong thế giới riêng của mình, chúng ta luôn mở rộng thế giới của mình cho nhau. Ừm, gặp ai đó khác, anh ta nói, tốt, bên ngoài tốt, đúng không. Nhưng đó chỉ là một lời mời, đúng không. Và thực tế, thế giới mà anh ta mang đến cho bạn và chạm vào nó, nó vừa hứa hẹn vừa nguy hiểm cùng một lúc. Vì vậy ở đây, nếu chúng ta sống và có thế giới của mình, lớp phủ của không gian này - nó không tồn tại ở mức mà mọi người đều không hạnh phúc lúc này. Không, không phải ai cả. Vâng, và ở xa - có rất nhiều người hạnh phúc. Khả năng tạo ra thế giới riêng của bạn, không cố gắng là người tái cấu trúc tất cả các quy trình và v.v., đó là một bài hát khác. Bạn có thể can thiệp, tất nhiên, nhưng sau khi bạn có thế giới riêng của mình, xây dựng nó, khi nó trở thành một cực hấp dẫn và những hành tinh nhỏ hơn bị hút vào nó, tất nhiên, bạn sẽ đi theo nó.

Sergei: [26:58] 
Bằng cách thay đổi bên trong, chúng ta thay đổi...

Svetlana: [26:59] 
Vâng, vật lý của quá trình này rất rõ ràng ở đây. Bạn chỉ là một hạt từ tính nhỏ bé đi vào đó, và nó dường như bạn đang mang lại trật tự. Đối với bạn, nam châm đặc biệt này có thể không rất rõ ràng, nhưng nó dẫn bạn theo con đường bạn nên đi ở trung tâm của ma trận này.

Sergei: [27:18] 
Nhưng vẫn, từ quan điểm của tôi, dù nam châm mạnh đến đâu, hay hạt từ nhỏ đến đâu, bằng cách biến đổi bên trong và biến đổi năng lượng của bạn, bạn bắt đầu thay đổi thế giới xung quanh.

Svetlana: [27:33] 
Và nam châm này... Nó chỉ khiến bạn mở rộng, phải không? Quỹ đạo của bạn trở nên lớn hơn, và bạn trở thành...

Sergei: [27:40]
Và như vậy, bạn cũng có thể thay đổi số phận của mình.

Svetlana: [27:43]
Số phận, vâng - ý nghĩa của việc thay đổi số phận cũng là một thứ.

Sergei: [27:47]
Số phận, theo quan điểm của tôi, là một chuỗi sự kiện được định sẵn cho bạn trong kiếp sống này. Và sau đó, hoặc bạn bước vào đó một cách mù quáng, hoặc bạn thay đổi điều gì đó về bản thân, thì chuỗi sự kiện cũng thay đổi. Tôi nghĩ đó là cách tôi hiểu.

Svetlana: [28:05]Tốt, tôi hiểu, có. Nhưng nếu chỉ có một "nhưng": mỗi người sinh ra đều có một mức độ tự do nhất định. Có những người hoàn toàn tự do. Họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn trong cuộc sống này, và không có gì xảy ra. Và có những người với những gì được gọi là các góc điểm nghiệp báo, và khi chúng quá nhiều, họ dường như bị ép vào những khung hình nhất định. Bởi vì họ có thể thiếu điều gì đó, hoặc họ dường như không may mắn trong điều gì đó. Trên thực tế, nó có vẻ tồi tệ với họ, nhưng thực ra, họ đã mắc sai lầm ở đâu đó, họ chỉ bị kìm hãm một chút để ngăn họ làm quá nhiều, nếu không, nó sẽ còn tồi tệ hơn.

Sergei: [28:38]
Ở đây chúng ta gặp vấn đề về việc mọi người suy nghĩ theo quan điểm chỉ có một cuộc sống. Họ không nhận ra và có thể sợ chấp nhận rằng chúng ta không chỉ sống một cuộc đời, và lịch sử nghiệp báo này tích lũy từ cuộc đời này sang cuộc đời khác. Chúng ta rất tốt đẹp và tuyệt vời, nhưng chúng ta không hiểu tại sao những điều này xảy ra với chúng ta. Tôi có nghĩa là, tôi chưa làm hại ai, nhưng những điều này vẫn tiếp tục xảy ra với tôi.

Svetlana: [29:05]
Vâng, đúng vậy, loạt phim này, khi bạn thấy một xu hướng trong đó, khi chúng ta có thể đánh giá nó, thì chúng ta có thể hiểu tổng thể, mọi thứ này đang đi về đâu, tại sao, vì mục đích gì.

Sergei: [29:14]
Đây không chỉ là ở mức độ con người, mà còn ở mức độ tương tác giữa các quốc gia. Tất cả điều này, về nguyên tắc, hoạt động như một hệ thống. Và chúng ta thấy sự sụp đổ của hệ thống này được áp đặt lên chúng ta. Thành phần ma thuật cũng hoạt động. Tương tác hành tinh, liên hành tinh và không gian, và, tôi không biết, mọi thứ đều liên kết với nhau, theo tôi.

Svetlana: [29:45]
Vâng, tất nhiên, tất cả điều này rất thú vị và, nói chung, không được tìm thấy trong các nguồn thông tin mà chúng ta đọc và xem.

Sergei: [29:56]
Thật ra, sự thật là chúng ta đang sống trong một thời đại thú vị, một thời đại mà, theo tôi, cho phép chúng ta lùi lại một bước và nhận ra chúng ta là ai ở đây.

Svetlana: [30:10]
Ngay cả khi bị ép buộc.

Sergei: [30:11]
Và cưỡng ép, ngay cả khi bạn không muốn làm điều đó. Đó là một việc tuyệt vời, một thời gian tuyệt vời.

Svetlana: [30:17]
Có, tôi cũng nghĩ đây là một thời gian hạnh phúc, vì ở đây tự do, ý chí bộc lộ một cách chưa từng có. Nhưng dường như mọi người đều nghĩ rằng ai đó đang dẫn dắt ai đó khác đến đâu đó. Nhưng nếu nỗi sợ này tồn tại, thì bạn ngồi chờ và đợi mọi sự kiện khủng khiếp xảy ra, chứng tỏ bạn đang đi đúng hướng - bạn đang sợ đúng.

Sergei: [30:37]
Đúng hoàn toàn. Đây là một thời gian rất thú vị. Và có lẽ chúng ta nên chúc cho người xem tìm thấy sự ủng hộ trong thời kỳ bất ổn này. Đầu tiên và quan trọng nhất, họ nên đưa ra những lựa chọn cho chính mình, phải không? Đây là thời gian mà những lựa chọn rất quan trọng. Bởi vì nếu chúng ta chỉ trôi nổi ở các trung tâm thấp, chúng ta có thể đạt được điều gì?

Svetlana: [31:07]
Tôi hiểu rằng đây là một lời kêu gọi triết học hơn. Nhưng về mặt thực tế, nó liên quan đến việc tắt TV, giảm âm lượng và chỉ đơn giản là hiện diện với chính mình. Nó không liên quan đến việc lắng nghe các cơ quan hô hấp, như vậy. Nó liên quan đến việc đột nhiên cảm nhận được một chủ đề hiện diện trong cuộc sống của bạn ngay lúc này.

Sergei: [31:32]
Cho phép linh hồn của bạn cảm nhận, nghe nó. Nó thì thầm, khóc, khóc lóc.

Svetlana: [31:36]
Vậy nên, với bạn, điều đó dễ dàng hơn vì, như tôi hiểu, bạn đang thực hành, phải không?

Sergei: [31:40]
Dễ dàng hơn với tôi vì tôi đã làm điều này trong 20 năm. Nhưng tôi cũng bắt đầu từ một điểm nào đó.

Svetlana: [31:45] 
Đúng rồi, tôi hiểu, tôi hiểu. Khi chúng ta... Người dân của chúng ta có lẽ được quan sát theo cách khác, phải không? Và một số người, ngay khi chúng ta chuyển sang một từ lóng rất quen thuộc của những nhà triết học này, nó bắt đầu gây khó chịu, tôi nghĩ vậy.

Sergei: [32:00] 
Đó chủ yếu không phải là vấn đề của bạn, bạn biết đấy.

Swanlan: [32:04]Không, không, tôi không lo lắng. Tôi chỉ muốn nói rằng có những điều rất bình thường, rất phổ biến. Khi chẳng hạn có một sự việc xảy ra, ngay cả trong chính trị, bạn cần tự hỏi: bạn nghĩ gì về điều này? Bởi vì ngay khi bạn bắt đầu lắng nghe ai đó, và có rất nhiều quan điểm, và mọi thứ - bạn chỉ nghiền nát quan điểm của người khác, và bạn hoàn toàn không có bất cứ ý tưởng nào, bạn không biết ý tưởng là gì. Một ý tưởng là điều đầu tiên bạn cần làm: hít một hơi thật sâu và lắng nghe những gì bạn nghĩ về nó. Đó là quyết định đúng đắn. Và nói chung, hãy nói rằng, chúng ta sống trong thời đại của vô số những người giảng đạo và chuyên gia, và điều này làm mờ đi toàn bộ câu chuyện về tính độc đáo của cá nhân.

Sergei: [32:51]
Chuyên gia, như Mikhail Hazin gọi họ - những người tuyệt vời. Bloggers và chuyên gia. Điều đó tồn tại. Nhưng một lần nữa: Tôi không ép ai, tôi không kêu gọi gì cả. Tôi chỉ chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của mình. Có kinh nghiệm tương tác với những người đang cố gắng hiểu bản thân mình. Hãy tự hỏi mình ba câu hỏi: Tôi là ai? Tôi ở đây vì sao? Và, về cơ bản, tại sao? Đó là tất cả. Và trả lời những câu hỏi này cho chính mình. Nó đơn giản.

Svetlana: [33:25]
Những câu hỏi này được đặt ra, theo ý kiến của tôi. Chỉ "Tôi là ai?" - "Tôi là một con cờ bị Shvab điều khiển." Đó là câu trả lời cho những câu hỏi này. Đó là câu trả lời của những người gặp khó khăn trong việc chịu trách nhiệm.

Sergei: [33:41]
Thời đại của Shvab đã kết thúc, may mắn thay.

Svetlana: [33:43]
Tôi nói điều này một cách điều kiện, tất nhiên.

Sergei: [33:44]
Có, có, có, may mắn thay. Nhưng anh hoàn toàn đúng, gần đây - đặc biệt là khi con gái tôi vừa tròn 20 tuổi, tôi nhận ra điều này - đã có những nỗ lực nhằm tước đi nhân tính của con người hoàn toàn. Vậy tôi muốn nói gì? Chúng ta chưa bao giờ dạy ai hay bị ai dạy, về mặt nguyên tắc. Điểm quan trọng là khả năng tập trung chú ý vào một quá trình, tập trung, vấn đề chú ý tập trung. Đây là điều quý giá nhất, quan trọng nhất không được dạy. Và giờ đây: suy nghĩ theo đoạn, thông tin 30 giây, có thể còn ít hơn đến 20 giây, thông tin được nhận thức trong 20 giây, sau đó thông tin tiếp theo - 20 giây. Không có cơ hội nào cho một người học cách tập trung vào một quá trình dài. Nếu bạn cho giới trẻ xem một bộ phim như "17 Khoảnh Khắc Xuân", họ có xem không? Vì nó phải liên tục nhấp nháy.

Svetlana: [34:43] Tôi nghĩ cũng có một câu chuyện không quá đơn giản ở đây. Đối với những người mà điều này gần gũi và đối với những người mà tia sáng này không quan trọng, những người, hãy nói thế, không biết chuỗi các sự kiện có ý nghĩa, thì có, với một hệ thống kỹ thuật như vậy, như thế này, những kịch bản như vậy. Những người... Cũng có một thế hệ trẻ khác, và tôi phải giao tiếp với họ vì nhiều lý do.

Sergey: Tôi đồng ý với điều này.

Svetlana: Vâng, vì vậy chúng ta thậm chí không thể - nếu nội dung giống như đoạn clip này không được cung cấp cho những người mong đợi nó, họ sẽ tìm thấy nó ở nơi khác. Đó là một thiết bị có thể là, nó giống như một sự chiếu sáng cho chúng ta - cách chúng ta không nên là, cách nó cản trở chúng ta một cách sắc sảo, làm tiêu diệt hoàn toàn mọi yếu tố con người. Một thứ gì đó cần phải là một gương đen để hiểu được gương sáng là gì. Vì vậy, ở một mức độ nào đó, vâng, nó thậm chí còn trở nên thịnh hành để triệu hồi, để kêu gọi điều này - hãy soi sáng bản thân. Mọi người nhận thức nó theo cách khác nhau. Một số người không ăn gì - đó là cách họ soi sáng bản thân. Nhưng vấn đề là khác: đó là một nhu cầu nội tại để vượt lên trên tất cả điều này, để cảm nhận bản thân ngoài những hoàn cảnh bị ép buộc, và một cách nào đó hiểu rằng cơ thể và mọi vật chất - đó là công cụ. Bởi vì, như chúng ta hiểu với bạn, chỉ trong thế giới vật chất thay đổi, tâm hồn, có cơ hội thay đổi và tăng độ sáng, mới có thể làm được điều gì đó, phải không?

Sergei: Tất nhiên.

Svetlana: [36:26] Nếu bạn ở đó, bạn sẽ ở trong cùng phần trăm như trước. Chúng tôi xuống đây để phát triển, để cho phép thế giới thay đổi thử thách khả năng của chúng ta và...

Sergei: Vâng, linh hồn phát triển thông qua việc vượt qua.

Svetlana: Vì vậy tôi nghĩ những người có nó không cần nó - đầu tiên. Thứ hai, có lẽ có những thứ dư thừa.

Sergei: [36:51] Vâng, rõ ràng là chúng tôi đến từ những thế giới khác nhau ở đây, mỗi người trong chúng ta có nhiệm vụ riêng, nhưng vẫn, những sự kiện đang xảy ra bây giờ ở cấp độ không gian, ở cấp độ Trái Đất, tôi nghĩ, từ quan điểm của tôi, chúng vẫn là cơ hội cuối cùng của chúng ta để đưa ra lựa chọn.

Svetlana: [37:09]
Việc là, khi dịch từ thiên văn học sang con người, có một điểm khởi đầu trong thiên văn học. Điểm khởi đầu trong cơ thể con người, phía sau đầu, chịu trách nhiệm về suy nghĩ, về những xung động đầu tiên của những gì bạn làm. Và mọi thứ đang xảy ra hiện tại rất mạnh mẽ, ngay sau tháng Hai, một ảnh hưởng mạnh mẽ bắt đầu trên các quá trình liên quan đến đầu, logic, trực giác - mọi thứ mà chúng ta liên kết với nhận thức. Mọi thứ đều phù hợp ở đây - chuyên môn của chúng ta về một điều gì đó, logic, vô lý, và sự kết hợp của hệ thống, trực giác, những quá trình cập nhật trong não từ quan điểm sinh lý và siêu hình - đó là những gì sẽ xảy ra. Có một đẩy hành tinh đầu tiên của khả năng này, sau đó nó lùi lại, và chúng ta lại bị kẹt trong bùn này. Và bây giờ sự bùng nổ đột ngột này, tự nhiên, nếu chúng ta dịch nó sang ngôn ngữ của các quá trình tự nhiên, một phần mà chúng ta chính là: sự tái sinh của tự nhiên, sự tạo ra các cấu trúc và khái niệm hoàn toàn mới, việc phá vỡ ảo ảnh ở một bên và đắm chìm trong một khái niệm hoàn toàn khác ở bên kia. Đó là những gì đang xảy ra, và không ai hỏi ai sẵn sàng cho điều gì, không sẵn sàng. Nó giống như những người nhận thức được những quá trình này khó khăn, vì thực sự khó tưởng tượng: bạn được tái sinh, ra vẻ như bạn không biết gì, tệ hơn là bạn cô đơn, và bạn cần hiểu, nhận thức hoặc cảm nhận, nhưng bạn không sẵn sàng, và mọi thứ xung quanh đang sôi sục. Đó là một quá trình tạo ra rất mạnh mẽ... Đơn giản, một kỷ nguyên mới - một thế hệ mới, một tự nhiên mới, sự tái sinh của toàn bộ quá trình vật chất-cấu trúc trên Trái Đất. Và chúng ta, tất nhiên, là kết quả của tất cả điều này: chúng ta không lãnh đạo quá trình này, chúng ta không phải là những người khởi xướng. Chúng ta hoặc hiểu nó - chúng ta hiểu tại sao nó có thể khó khăn cho chúng ta, hoặc truyền cảm hứng, hoặc điều gì đó xảy ra với chúng ta - và chúng ta không gán nó cho điều gì đó đổ xuống từ trên cao. Chúng ta đơn giản hiểu rằng quá trình này không thể dừng lại. Bởi vì cuộc đấu tranh, cuộc đấu tranh đang xảy ra hiện tại, thay đổi mọi thứ, chỉ không nhìn vào bất cứ điều gì. Giống như những thứ cũ đã chán ngán - bạn không đi qua đó, quyết định những gì cần thiết và không cần thiết, bạn chỉ vứt bỏ chúng. Và quá trình này đang bắt đầu hiện tại.

Sergei: [39:54]Vậy, những điều thú vị đang xảy ra. Hãy xem xét trí tuệ nhân tạo (AI) như một ví dụ. Lan Mamayev - chúng tôi đã ngồi với anh ấy, nói chuyện - anh ấy nói: "Hãy nhìn nhận vấn đề này theo một cách khác. Hãy xem đây là cơ hội cuối cùng của nhân loại." Có thể là một lời lọc chọn. Mọi người đều có nhiều lý do: tôi không có thời gian, tôi cần nuôi gia đình, tôi cần hoàn thành... Họ trao cho bạn trí tuệ nhân tạo, và nó đảm nhận trách nhiệm cho việc bạn được nuôi dưỡng, v.v. Ít nhất điều này cũng nên giúp bạn nhận ra rằng - tốt thôi, bạn đã được giải phóng khỏi mọi thứ rồi, vậy hãy làm điều gì đó với bản thân mình, trở thành điều gì đó, làm điều gì đó. Nếu không, thì sao?

Svetlana: [40:48]
Có một câu chuyện khác về trí tuệ nhân tạo bị che giấu. Không chỉ là tự chủ so với không tự chủ, hoặc tuân theo nó hay chống lại nó. Nó hoàn toàn... Chúng ta đang ở cổng vào rồi. Nó đang tạo ra một môi trường xã hội hoàn toàn khác. Vì vậy, tất cả các kế hoạch trước đây, những kế hoạch kinh tế, tham nhũng, khi trí tuệ nhân tạo xuất hiện, chúng bắt đầu mất quyền lực. Và không được nhận ra bởi người cũng đang chống lại nó - nhưng anh ấy luôn phải chiến đấu với ai đó, đó chỉ là cách nó là - chúng ta đang chuyển đổi không được chú ý đến một môi trường hoàn toàn mới, nhiều thứ không còn cần thiết sẽ bị bãi bỏ. Và nếu ai đó gặp được sự đồng bộ của trí tuệ này - nó ngay trước mặt anh ấy, đó là trí tuệ nhân tạo nhất - có lẽ có những người như vậy. Nhưng đối với những người có tiềm năng sáng tạo, nó như một ngọn lửa bên trong, nó sống, nó cần thêm thời gian, thêm cơ hội, v.v... - họ sẽ sử dụng nó theo cách khác. Chúng ta không thể đứng yên. Và điều này, nói chung, là một phần của sự chấp nhận mà chúng ta cần ghi nhớ. Vì ngoài những gì tôi đã nói về việc cập nhật đang diễn ra ở đó, những sự việc nghiêm trọng đang xảy ra trong môi trường khoa học - chúng sẽ bắt đầu xuất hiện đầy đủ vào cuối tháng Tư. Vì vậy, nó không chỉ... Từ 'dân chủ' không thực sự phù hợp. Có một khách quan và minh bạch trong môi trường thông tin nơi ý kiến của người khác, được ủy quyền bởi một cơ quan, không còn được chấp nhận. Các cơ quan không còn hoạt động. Thực tại khách quan hoạt động. Và các công nghệ cho phép chúng ta nhận thức được thực tại khách quan này. Dòng thông tin rất tức thời, nhanh chóng, và quá trình khoa học phát triển rất nhanh chóng nên sự phân phối này - chúng ta đã bị chia rẽ rồi, có đúng không? - sự chia rẽ này đang diễn ra theo những luật khác nhau. Nhưng cuộc sống di chuyển, nó không thể đứng yên.

Sergei: [42:59]
Quy tắc mới.

Svetlana: [43:00]
Vâng, và, nói chung, mọi thứ đang chuyển hướng hoàn toàn theo một hướng mới, nhưng chúng ta không thể tránh khỏi việc số hóa các quy trình, chúng ta chỉ mới bắt đầu với điều này. Và đây chỉ là bước đầu tiên, bởi nó sẽ không được thực hiện đầy đủ cho đến năm 2027. Và môi trường kinh tế hiện tại đang dần thay đổi và đã trở nên không còn cần thiết nữa - có những quy trình nghiêm trọng hơn đang diễn ra ở đây hơn là những xung đột cá nhân của chúng ta với các tham số này và việc thử thách nhân loại của chúng ta.

Sergei: [43:34]
Theo ý kiến của bạn, nhân loại có thể điều hướng qua tất cả những thay đổi và đổi mới này mà không có chiến tranh không?

Svetlana: [43:42]
Này, sẽ có những thách thức nghiêm trọng. Đặc biệt, vào ngày 20 tháng 7, khoảng thời gian đó, tôi không đi vào chi tiết ngay bây giờ, sẽ có những thách thức thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Chúng trở nên nguy hiểm hơn trong bối cảnh nâng cấp nhận thức của chúng ta. Chúng ta nghĩ rằng chúng ta đã đạt đến điểm này, chúng ta đang đứng trên đỉnh Everest, và bây giờ chúng ta phải quyết định nhảy hay, như vậy, cầu nguyện mặt trời. Nhưng không chỉ có thế, chúng ta sẽ phải leo những đỉnh núi cao hơn, điều này sẽ đòi hỏi rất nhiều... Trò hề, trò hề này, cần phải tan biến ở mọi cấp độ. Điều này áp dụng cho văn hóa và mọi thứ liên quan đến truyền thống - ai là vua, hoàng đế của chúng ta, và v.v. Khái niệm này sẽ bị phá hủy. Và nó sẽ là một quá trình đau đớn, tôi không loại trừ những tình huống rất sắc nét. Nhưng khi các hành tinh chiếm những vị trí như vậy, họ có một lựa chọn, như tôi đã đề cập: hoặc tạo ra một tình huống nổ công nghệ cực kỳ nguy hiểm, rất nghiêm trọng, hoặc tạo ra một mối đe dọa vũ trụ. Có một tình huống sắc nét ở đó. Và tất cả điều này là một phần của các thử thách, sự cần thiết cho nhân loại và tất cả các quá trình trên Trái Đất nâng cấp. Vì vậy chúng ta tự suy nghĩ, chỉ về bản thân chúng ta, nhưng những gì Trái Đất đang trải qua lúc này - đó là tất cả, không ai sẽ bị bỏ qua, không thể tránh được. Và đối với các nhà lãnh đạo, họ sẽ phải đối mặt với một tình huống khủng hoảng, và các nhà lãnh đạo sẽ sụp đổ. Nó giống như tất cả các vương miện đều bị trượt khỏi đầu. Đây là một tình huống rất nghiêm trọng vì chúng ta đang đối phó với một hình dạng địa lý đã rất ổn định, không di chuyển, đột nhiên nổ tung và tan vỡ. Và chúng ta tự hỏi: ai sẽ quản lý chúng ta bây giờ? Mọi thứ sẽ như thế nào bây giờ? Vì vậy tôi không nghĩ mọi thứ sẽ suôn sẻ. Nhưng các điều kiện - một nhận thức mới, được nâng cấp cũng bước vào cuộc sống khá nhanh - tạo ra một yếu tố mới ở một bên, và ở bên kia, một yếu tố sẽ đòi hỏi một 'vua' mới ở mọi nghĩa của từ này. Và như một phần cuối cùng của bài kiểm tra này, không phải là cuối cùng nhưng là một trong những quan trọng nhất, Trump, vị bá tước, đã đi vào những lối đi dưới Nga, và tìm thấy nhiều thứ - những thế giới khác, những không gian khác, đó là điều này liên quan đến.

Sergei: [46:34]
Đây là điều mà mọi thứ xoay quanh.

Svetlana: [46:35]
Nhưng anh ấy đã đi. Anh ấy đã đi, và tôi muốn nói rằng có những thế giới và không gian khác ở Nga.

Sergei: [46:40]
Vì vậy chúng ta cần phải đến đó.

Svetlana: [46:42]
Chúng ta đang nói về điều gì đó khác biệt, tôi đang nói về điều gì đó hơi khác. Không gian này cũng đang trở nên di động cho chúng ta, bắt đầu từ tháng Tám trở đi, bởi vì nó rất quan trọng. Và nếu những đường hầm đột nhiên sụp đổ - cả Trái Đất sẽ sụp đổ. Và điều này cũng...

Sergei: [47:03]
Đây là những khoảnh khắc thử nghiệm. Tại sao, theo ý kiến của bạn, nó sẽ không sụp đổ?

Svetlana: [47:08] Tốt, chúng ta có thể đi rất sâu vào ẩn dụ ngay bây giờ, nhưng nó không thực sự phụ thuộc vào - cập nhật được lên kế hoạch và viết xuống. Đó là, cập nhật ở mọi cấp độ, điều này là một vấn đề rất nghiêm trọng. Chúng tôi chưa từng bị ảnh hưởng bởi những điều như vậy. Vâng, các quy trình kinh tế, thông tin và v.v., một số vấn đề như vậy mà chúng tôi nghĩ - chúng tôi cần quản lý đúng cách các vấn đề của thiết bị, nói cách khác, các vấn đề địa lý, làm thế nào tất cả điều này hiện nay. Tất cả đều tuyệt vời. Nhưng khi nói đến Nga chính nó - không nhiều về cấu trúc, nhưng như một cơ quan một dạng nào đó...

Sergei: Một điểm tập hợp mới.

Svetlana: Có, đúng là điểm tập hợp. Và điểm tập hợp là gì - bạn có hiểu nó chứa họ tên, khái niệm và phương pháp. Và tất cả các tham số này cần thay đổi. Và khi điều này xảy ra - khoảng vào tháng Tám và tiếp tục cho đến tháng Hai tới - sự hiểu biết rằng những quy trình này chúng ta phải đi qua một cách thông minh, là một nhiệm vụ lớn và quan trọng. Và chúng ta không được trở thành ai đó mà chúng ta thấy và quan sát - những cá tính và quốc gia khác nhau. Do đó, duy trì một sự gần gũi nội tâm với những vấn đề cao hơn - tôi sẽ nói, nếu bạn muốn, đến không gian - tôi không nói điều này hoàn toàn vì bản đồ của Nga nói rất nhiều về không gian. Và sự thay đổi trong việc giám hộ, nếu bạn muốn, có nghĩa là chúng ta hiểu rằng các kiến trúc sư, các nền văn minh và hệ thống giáo dục cai quản. Và trên tất cả, có một thực thể khác cai quản. Vì vậy, nếu chúng ta hiểu rằng chúng ta là một sự phản chiếu của cuộc chiến ở cấp cao hơn, thì điều còn lại chúng ta cần làm là gì? Nếu chúng ta hiểu điều này, chúng ta đã vượt ra ngoài một vị thế con người đơn giản. Và đây có thể là yếu tố đánh giá: nếu bạn có thể hiểu rằng một sự tái cấu trúc kiến trúc đang diễn ra ở một cấp độ hoàn toàn khác. Những người muốn tham gia vào nó và làm nó trở thành cuộc sống của họ - đó là một chuyện khác. Đó không phải là điều họ chọn, nhưng nếu điều này xảy ra với ai đó, tôi chỉ muốn nói ngay: không có người xấu hay tốt ở đây. Có những người đến với những mục tiêu nhất định, và họ có thể kết thúc ở trung tâm của những sự kiện hỗn loạn này, và điều này không có nghĩa họ không tốt - họ có thể là những linh hồn rất cao, chỉ là nhiệm vụ của họ rất đau đớn. Và đôi khi nó dẫn đến một sự cất cánh thẳng đứng đến những cấp độ hoàn toàn khác - chúng ta đang nói về những cấp độ siêu hình ở đây. Nhưng nếu chúng ta biết giá trị của những cấp độ siêu hình này, lý do tại sao chúng ta đến đây để ở trong một trạng thái hoàn toàn khác... Đây là điều chúng ta đang sống ngay bây giờ - chúng ta giải quyết các nhiệm vụ ngay lập tức, tất nhiên, chúng ta không có thời gian để suy nghĩ về cấp độ này. Nhưng ngay khi chúng ta nhớ đến nó, một ánh sáng bảo vệ và sức mạnh đổ xuống chúng ta vì chúng ta là một phần của cơ thể tái sinh. Vì vậy, ngay khi có sự nhận thức này, một yếu tố cứu rỗi kỳ lạ bắt đầu đi cùng với người đó. Đây cũng là điều chúng ta đã quan sát.

Sergei: [50:58]
Thiên nga, cảm ơn bạn vì cuộc trò chuyện rất thú vị. Tôi hy vọng đây không phải lần cuối cùng, chúng ta sẽ tiếp tục nó trong các chương trình sắp tới. Và tôi muốn chúc các khán giả, có thể, tìm thấy sự ủng hộ trong thời gian đầy biến động này. Đầu tiên và quan trọng nhất, có lẽ, trên chính bản thân họ, thực hiện những lựa chọn chắc chắn. Đây là thời điểm mà một người phải đưa ra lựa chọn. Nhiều thứ thực sự phụ thuộc vào nó. Nếu chúng ta tin rằng chúng ta chỉ là những con cờ nhỏ ở đây mà không có ảnh hưởng, rằng các quá trình vũ trụ sẽ chỉ tiếp tục như vậy, bất kể chúng ta đặt mình ở vị trí nào đối với chúng hoặc đối với chính mình, thì, theo quan điểm của tôi, đó là một sự hiểu lầm sâu sắc. Chúng ta đều ảnh hưởng đến nhau và các quá trình vũ trụ xảy ra. Và nhiều thứ, thực sự, phụ thuộc vào lựa chọn của chúng ta, không phải tất cả, nhưng nhiều thứ, bao gồm cả lựa chọn tập thể.

Svetlana: [52:01]Thật ra, tôi muốn nói rằng chúng ta không chỉ là những con cờ nhỏ. Sự thật là các vị thần đã hạ xuống Trái Đất ngay tại thời điểm này. Tôi nghĩa là họ không chỉ là những người bình thường, dù họ có thể trông như thế nào. Bởi không phải ai cũng có thể đối mặt với những gì đang xảy ra. Nhưng chúng ta bằng một cách nào đó tìm được sức mạnh để sống qua nó, hiểu và chấp nhận nó, và vẫn giữ được nhân tính. Vì vậy, tôi nghĩ đôi khi chúng ta không nhận ra những tầm vóc sống trong những người thường và phi thường, không phân biệt gì. Vậy nên, có thể với sự tôn trọng lẫn nhau và hiểu rằng cấp độ tiến bộ này đã đến đây... Không chỉ với bản thân mình mà còn với những người khác - một cộng đồng hoàn toàn mới được sinh ra. Đó là lý do tại sao tôi ủng hộ việc không sợ hãi để trung thành với bản thân. Điều này sẽ thu hút những hoàn cảnh hoàn toàn khác biệt. Và có lẽ, các cộng đồng cũng sẽ tự tổ chức dựa trên chất lượng mối quan hệ của chính chúng ta.

Sergei: [53:12]
Tất nhiên. Giống thu hút giống.

Svetlana: [53:16]
Đúng vậy. Cảm ơn.

Bài viết liên quan